I. 5 Tiện ích đỉnh cao của Gemek Premium
* 14 thang máy tốc độ cao.
§  Bể bơi thông minh 4 mùa.
§  14 thang máy tốc độ cao
§  Trường mầm non đạt tiêu chuẩn quốc tế.
§  Vị trí đắc địa nằm ngay ngã tư giao giữa đại lộ Thăng Long và đường Lê Trọng Tấn.
Với vị trí đắc địa nhất trong khu đô thị mới Lê Trọng Tấn – Geleximco, cũng là trung tâm vùng đô thị mới của Thủ đô, chung cư Gemek Premim được đánh giá là khu tổ hợp văn phòng, chung cư hiện đại bởi sự kết hợp hài hoà giữa kiến trúc, nội thất và các tiện ích hàng đầu của một vùng đô thị lớn.

Tọa lạc trên đường Lê Trọng Tấn
II- Tổng quan dự án
Tên dự án: Khu hỗn hợp HH1 Tên thương mại: Gemek Premium – Chung cư Gemek Premium Vị trí: Lô A13 HH1, Khu đô thị mới Lê Trọng Tấn – Geleximco, Hoài Đức, Hà Nội
Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần XNK Tổng hợp Hà Nội (GELEXIMCO)
Tổ hợp gồm 3 tòa nhà cao 34 tầng. 1 tầng hầm, tầng 2 và tầng 3 được thiết kế để sử dụng làm khu để xe, tầng 1 là sảnh chờ, khu sinh hoạt cộng đồng, nhà trẻ, siêu thị. Nhà ở được thiết kế từ tầng 4 trở lên
Tổng diện tích:  6.936m2
Tổng số căn hộ: 992 căn. Diện tích từ 66.5m2 – 91.3m2

III- Vị trí dự án và liên kết vùng
Dự án nằm mặt đường Lê Trọng Tấn cắt ngang với Đại Lộ Thăng Long gần các dự án khu đô thị như: Nam An Khánh, Bắc An Khánh, Xuân Phương, Thiên Đường Bảo Sơn, Dương Nội, Văn Khê, An Hưng, Vân Canh… Đây là khu vực đang phát triển, được coi là thành phố mới của thủ đô, kết nối thuận tiện với trung tâm bởi những tuyến đường mới rộng rãi như Đại lộ Thăng Long, Lê Trọng Tấn, Lê Văn Lương.



IV- Chính sách bán hàng
Từ ngày 16/05/2016 Áp dụng chính sách bán hàng:

1. Ngân hàng An Bình
- Hỗ trợ lãi suất 0% và ân hạn gốc 3 năm




2. Hỗ trợ vay tối đa 70% GTCH.
    Giải ngân song song ngay từ đợt 1

    Như vậy nếu như KH chọn mua căn 1 tỷ thì đợt 1 (30% GTCH) KH chỉ phải đóng: 102 triệu

2. Nếu KH không có nhu cầu vay, KH được tặng 1 lượng vàng (nhận hiện vật)

Để hiểu rõ chính sách - Vui lòng liên hệ Hotline: 0965.580.396

IV. Giá bán và tiến độ thanh toán

Giá bán: Từ  16 triệu/m2 ( Nội thất đầy đủ ).
Tiến độ thanh toán được chia làm 07 đợt linh hoạt :

+ Đợt 1: 20% - Ký hợp đồng mua bán

+ Đợt 2: 10% - Hoàn thành thi công tầng 05 (Tháng 06/2016)

+ Đợt 3: 15% - Hoàn thành thi công tầng 15 (Tháng 09/2016)

+ Đợt 4: 15% - Hoàn thành thi công tầng 25 (Tháng 12/2016)

+ Đợt 5: 10% - Hoàn thành thi công tầng 34 (Tháng 02/2017)

+ Đợt 6: 25% - Bàn giao nhà

+ Đợt 7: 5% Khi bàn giao giấy chứng nhận sở hữu nhà.

V. Tin ích chung cư Gemek Premium
Gemek Premium không chỉ mang tới cho khách hàng một căn hộ tiện nghi, sang trọng mà còn bao gồm cả những tiện ích đi kèm để mang lại cho cư dân một cảm giác thoải mái, vui vẻ.
Tại Chung cư Gemek Premium, ngoài hệ thống 8 thang bộ thoát hiểm và 14 thang máy tốc độ cao, mỗi căn hộ Gemek Premium đều có khả năng chống cháy tiêu chuẩn đủ thời gian chờ cứu hộ trong trường hợp có sự cố. Đặc biệt đội ngũ bảo vệ cùng với hệ thống camera giám sát 24/24, đảm bảo cho cuộc sống hạnh phúc của gia đình bạn được trọn vẹn. Sống tại chung cư Gemek Premium bạn có cảm giác như mọi thứ bạn cần đang hiện diện trong nhà. Bạn có thể rẻn luyện sức khỏe tại các sân Tennis, GYM, hệ thống đường đi dạo sạch đẹp. Cũng tại đây, hệ thống  trung tâm thương mại sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm của bạn cùng người thân. Trung tâm y tế, giáo dục đón chờ sẵn sàng phục vụ mọi yêu cầu của gia đình với chất lượng cao nhất.

Đằng sau dự án là khuôn viên vườn hoa, cây xanh rất rộng, thoáng mát. Xen kẽ giữa các vườn hoa là những con đường lát đá rất đẹp, bố trí ghế đá... để cho người dân nơi đây có thể đi bộ, ngắm cảnh, tận hưởng không khí trong lành.

Cuối cùng một trong những sự khác biệt lớn nhất của dự án là Gemek Premium sẽ dành tầng thượng để sinh hoạt tâm linh. Toàn bộ việc lễ thờ, cúng bái... sẽ được cư dân hoạt động ở trên này để luôn giữ được sự linh thiêng, uy nghi, tôn kính nơi đây.
VI- Thiết Kế Mặt Bằng
Các căn hộ của dự án được tối đa hóa công năng sử dụng nhưng cũng đảm bảo sự rộng rãi, thoáng mát, thiết kế trang trọng cùng với công nghệ xây dựng hiện đại tạo nên một không gian sống đầy tiện ích và hiện đại. Gemek Premium là một chuẩn mực trong thiết kế sáng tạo nên phong cách sống hiện đại năng động, cộng đồng dân cư văn minh và thân thiện. Mỗi căn hộ được thiết kế đồng bộ, hài hòa, hiện đại tạo nên dự quyến rũ trong không gian.

Chung cư Gemek Premium Lê Trọng Tấn được chia thành 3 tòa Block A, Block B và Block C. Mỗi tòa tháp cao 34 tầng, trong đó từ tầng 1-3 bố trí trung tâm thương mại, từ tầng 4-34 dành cho căn hộ chung cư.
                                                           
Gemek Premium sở hữu thiết kế vàng ấn tượng, 78% các căn hộ có diện tích từ 60-70m2 phù hợp với các cặp vợ chồng trẻ muốn tìm kiếm “Chốn an cư lạc nghiệp” tại thủ đô Hà Nội. Đặc biệt hơn Chủ đầu tư Geleximco luôn hướng tới việc tạo lập giá trị bền vững cho căn hộ để mang lại sự an tâm tuyệt đối cho cư dân.
Cơ cấu căn hộ Gemek Premium gồm các diện tích 65m2 - 66m2 - 74m2 - 75m2 - 89m2 - 91m2 với bố trí 16 căn/1 sàn/7 thang máy.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts