Bạn đang phải đi thuê nhà ở Hà Nội ? Bạn muốn mua nhà nhưng chưa biết phải lựa chọn ở đâu ?
--> Gemek Premium:" Căn hộ giá mềm, không gian sống ‘chuẩn’
Ngoài mức giá vừa túi, phù hợp với những gia đình thu nhập trung bình, dự án Gemek Premium còn tạo sức hút với không gian sống lý tưởng nhiều cây xanh, vườn thượng uyển cùng hệ thống tiện ích “chuẩn”: bể bơi ngoài trời, phòng tập gym, spa…
Dự án Gemek Tower do chủ đầu tư Geleximco xây dựng với chất lượng tốt, được chú trọng phát triển không gian và tiện ích nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân tương lai, đáp ứng cho các khách hàng có thu nhập trung bình.



Tiếp nối sau Gemek Tower, Gemek Premium tiếp tục được phát triển trên nền tảng trước đó, tạo cơ hội cho những người thu nhập trung bình có thể dễ dàng sở hữu một căn hộ mơ ước, an cư tại Thủ đô và khẳng định vững chắc thương hiệu của chủ đầu tư Geleximco.
Sau khi ra mắt thị trường vào đầu năm 2016 Gemek Premium tạo sức hút lớn với khách hàng khi có mức giá chỉ từ 15,6 triệu đồng/m2. Đến nay, rất nhiều căn hộ tại Gemek Premium đã tìm được chủ nhân.


Nhiều khách hàng lựa chọn Gemek Premium chia sẻ họ thực sự yên tâm khi được nhìn thấy ngôi nhà tương lai đang được xây dựng đúng như cam kết của chủ đầu tư. Đồng thời, bài toán về kinh tế cũng được chủ đầu tư tháo gỡ, tạo điều kiện để họ có cơ hội sở hữu được căn hộ ưng ý nhất tại đây.
Theo đó, khi mua căn hộ tại Gemek Premium, khách hàng sẽ được chủ đầu tư Geleximco và Ngân hàng TMCP An Bình hỗ trợ gói tài chính tối đa lên tới 70% và chương trình giải ngân song song, cho vay lãi suất 0% đến khi nhận bàn giao nhà và ân hạn nợ gốc đến 3 năm.


Khách hàng chỉ cần thanh toán 102 triệu đồng trong đợt một là có thể được ký hợp đồng. Đối với các khách hàng đã có tích lũy, nếu thanh toán trước 30% giá trị căn hộ, tương đương hơn 300 triệu đồng, khách hàng có thể yên tâm về các đợt đóng tiền tiếp đó nhờ chương trình giải ngân song song từ ngân hàng.

https://www.facebook.com/chungcuhanoi.886/


Liên hệ: 0965.580.396 - 0163.9999.704

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Popular Posts